Mình cũng may mắn gặp các Kiến trúc sư trẻ, tài năng và rất nhiệt tình, vui tính của An Trung.

Anh Tuấn – Trần Quý Cáp, P. Thắng Tam
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Nhìn mê quá, chắc mình phải kiếm thêm nhiều xèng để nhờ An Trung mần thêm cái nữa quá…!

Nguyễn Tùng Thiện – Đường Vi Ba
Xem tất cả

An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Chúc An Trung ngày càng phát triển mạnh trên khắp mọi nẻo đường đất nước Việt Nam nhé!

Nguyễn Thị Linh Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thông tin. Ngay từ lần đầu gặp và đến khi về ở mình luôn tin tưởng ở anh tinh thần trách nhiệm và cầu toàn. 

Anh Liễn_Lương Văn Nho
Xem tất cả

Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Chúc An Trung ngày càng phát triển.

Anh Bẩy – Ngô Quyền
Xem tất cả