Tôi là người khá kỹ tính và cầu toàn mà vẫn không chê trách được gì: từ kỹ thuật, vật tư, giá cả, tinh thần phục vụ… của đội ngũ công ty An Trung. Nhìn chung, chủ nhà chỉ lo tài chính, làm nhà bền đẹp cứ để An Trung lo.

 

Chú Hà – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Chúng tôi rất hài lòng! Cảm ơn các anh chị em trong công ty An Trung đã Thiết kế & Thi công nên ngôi nhà này. Chúc các anh chị em luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và có thêm nhiều dự án trong thời gian tới.

Anh Tiến_Yên Bái
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Chị rất cảm ơn các em giám sát, em cai, cùng đội ngũ anh chị em thợ hồ đã rất có trách nhiệm và nhiệt tâm cho căn nhà của chị. Thật rất yên tâm khi tìm đến An Trung. Cảm ơn ê-kíp An Trung rất nhiều đã nỗ lực trên công trình. An Trung là số 1.

Chị Huyền_Thống Nhất
Xem tất cả

Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả

Công ty thường xuyên gọi điện hỏi thăm công trình, bộ phận nội thất hỗ trợ rất nhiệt tình các chi tiết ngoài công trường. Chúc An Trung ngày càng thành công và phát triển.

Ngô Thị Thanh Hải – Lê Hồng Phong, P.8
Xem tất cả

Nếu có xây nhà mới chắc chắn lại phải tới An Trung rồi. Cty làm rất chất lượng.

Anh Trọng_Ba cu
Xem tất cả