Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Cô chú cảm ơn AN TRUNG đã nhiệt tình giúp đỡ về mọi mặt để gia đình cô hoàn thành căn nhà mơ ước.

Thợ rất dễ thương! Cô chú lúc nào cũng xem các cháu như người nhà!

Chúc Công ty luôn gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa!

Cô Tâm – Chú Hùng_ Quốc lộ 51B
Xem tất cả

Quá chuyên nghiệp!  😀  😀  😀

Anh Dương_3/2
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thông tin. Ngay từ lần đầu gặp và đến khi về ở mình luôn tin tưởng ở anh tinh thần trách nhiệm và cầu toàn. 

Anh Liễn_Lương Văn Nho
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Cám ơn Ban lãnh đạo An Trung, các anh giám sát thi công, chỉ huy công trình. Tôi là người sử dụng dịch vụ của An Trung, mặc dù công trình của tôi cũng khiêm tốn nhưng tôi cảm thấy rất HÀI LÒNG và AN TÂM. Gia đình xin cảm ơn các Anh nhiều! Trân trọng!

Anh Ơn_ Lê Lợi
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Chúc An Trung ngày càng phát triển mạnh trên khắp mọi nẻo đường đất nước Việt Nam nhé!

Nguyễn Thị Linh Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp, nhịp nhàng quá!

Chị Thùy_30/4
Xem tất cả