Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả

Mới nhận hồ sơ thiết kế nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi đặt niềm tin vào công ty An Trung thiết kế và thi công căn nhà của mình.

Chú Hùng – Hùng Vương, P.4
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả
Thay mặt gia đình, anh chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên cty An Trung nhiều nhé!
Để biết ơn đến các thành viên cty từ thiết kế đến kỹ sư giám sát, anh cai và công nhân thi công nhà anh chị trong suốt thời gian qua đã nhiệt tình hoàn thành tốt tiến độ vượt mức như ý, anh chị không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả đại gia đình ta rất nhiều!
Chị Hương_Khang Gia Hân
Xem tất cả