Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Cảm ơn công ty đã thiết kế và xây dựng cho mình căn nhà ưng ý như mơ. Ngày nhập trạch khách khứa vào thăm khen nhà lung linh lắm.

Chị Hằng – Lạc Long Quân
Xem tất cả

Nhà đã xong, thợ làm rất tốt. Anh thấy vui trong bụng. Cảm ơn công ty An Trung rất nhiều.

Anh Trí_Lê Ngọc Hân
Xem tất cả

Tuyệt quá, cô chú sắp có nhà mới ở rồi, cô chú cảm ơn anh em An Trung nhiều nhé!

Cô Hồng_Châu Đức
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp, nhịp nhàng quá!

Chị Thùy_30/4
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả