Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Chúng tôi rất hài lòng! Cảm ơn các anh chị em trong công ty An Trung đã Thiết kế & Thi công nên ngôi nhà này. Chúc các anh chị em luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và có thêm nhiều dự án trong thời gian tới.

Anh Tiến_Yên Bái
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

14 năm trước, nhà tôi do AnTrung khảo sát và thiết kế, hiện nay rất ok. Nếu có làm nhà nữa, tôi vẫn lựa chọn An Trung.

Anh Phúc
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế và thi công tôi rất an tâm.

Chị Trang – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Cảm ơn cty An Trung. Tất cả nhân viên rất nhiệt tình và đặc biệt là giám đốc rất dễ thương.

Cô Liên_Trương Công Định
Xem tất cả

Tuyệt quá, cô chú sắp có nhà mới ở rồi, cô chú cảm ơn anh em An Trung nhiều nhé!

Cô Hồng_Châu Đức
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả