Hiện nay, Công ty thiết kế xây dựng An Trung ở Vũng Tàu là Số 1. Tất cả anh em của công ty làm rất tốt, tôi rất hài lòng. Cảm ơn công ty An Trung.

Voòng A Tài – Lê Lai, P.3
Xem tất cả

Cám ơn anh chị em phòng thiết kế cũng như đội ngũ thi công, giám sát tại công trình đã luôn thân thiện tận tâm và nhiệt tình. Tính chuyên nghiệp của các bạn đã để lại cho khách hàng một dấu ấn rất AnTrung. Chúc An Trung một năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công vượt bậc. Chúc màu áo của An Trung luôn phủ sóng TP BR-VT, và xa hơn nữa.

Nguyễn Thị Phương Trang – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định lựa chọn An Trung. Dịch vụ của công ty rất tốt, kiến trúc sư nhiệt tình.

Phan Minh On – Trương Công Định
Xem tất cả

Dõi theo công trình từng ngày một. Rất tin tưởng vào chất lượng và sự tận tâm của An Trung.

Anh Nguyễn Văn Liêm_Thống Nhất
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

14 năm trước, nhà tôi do AnTrung khảo sát và thiết kế, hiện nay rất ok. Nếu có làm nhà nữa, tôi vẫn lựa chọn An Trung.

Anh Phúc
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả