Em cảm ơn An Trung nhiều lắm, nhà em đẹp quá!

Chị Thanh_Đồ Chiểu
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã xử lý nhanh gọn khi khách yêu cầu

Chú Định-Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Anh chị đã dọn về nhà mới ở. Anh chị cảm ơn tất cả anh chị em công ty An Trung rất nhiều. Chúc công ty nhiều thành công và phát triển!

Anh Trung_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Anh em thợ An Trung làm việc nhiệt tình, vui vẻ. Bộ phận thiết kế hỗ trợ rất tốt.

Chị Thu – Ba Cu, P.3
Xem tất cả

Cô chú cảm ơn AN TRUNG đã nhiệt tình giúp đỡ về mọi mặt để gia đình cô hoàn thành căn nhà mơ ước.

Thợ rất dễ thương! Cô chú lúc nào cũng xem các cháu như người nhà!

Chúc Công ty luôn gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn nữa!

Cô Tâm – Chú Hùng_ Quốc lộ 51B
Xem tất cả

Cám ơn anh chị em phòng thiết kế cũng như đội ngũ thi công, giám sát tại công trình đã luôn thân thiện tận tâm và nhiệt tình. Tính chuyên nghiệp của các bạn đã để lại cho khách hàng một dấu ấn rất AnTrung. Chúc An Trung một năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công vượt bậc. Chúc màu áo của An Trung luôn phủ sóng TP BR-VT, và xa hơn nữa.

Nguyễn Thị Phương Trang – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả