Lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến anh em, đội ngũ ê kíp đã tận tụy làm nên ngôi nhà hoàn hảo cho vợ chồng mình. Yêu tất cả các bạn.

Ms Huyen Tran_Canada
Xem tất cả

Đội ngũ giám sát, thợ của An Trung có chuyên môn và tận tâm. Tôi rất an tâm khi giao “ngôi nhà mơ ước” của mình cho Công ty thiết kế và thi công.

Võ Nguyễn Phương Trang – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Mình ghi nhận tinh thần hỗ trợ của anh em An Trung và biết ơn rất nhiều vì điều đó.

Chị Châu_Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên rất có tâm với khách hàng khi tư vấn cũng khi lúc thi công. Cảm ơn An Trung rất nhiều.

Chị Hằng – Nguyễn Thị Minh Khai
Xem tất cả