Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

An Trung tốc độ quá, tuyệt vời ạ  😀

Chị Hà_Lê Lợi
Xem tất cả

Căn nhà mơ ước của mình đã hoàn thành, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cty An Trung, đầu là giám đốc Trung, các anh em kỹ sư giám sát công trình, bác cai, thợ các anh chị phụ hồ đóng góp thầm lặng để hoàn thành công trình, một lần nữa xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Anh Lâm_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thông tin. Ngay từ lần đầu gặp và đến khi về ở mình luôn tin tưởng ở anh tinh thần trách nhiệm và cầu toàn. 

Anh Liễn_Lương Văn Nho
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Mới nhận hồ sơ thiết kế nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi đặt niềm tin vào công ty An Trung thiết kế và thi công căn nhà của mình.

Chú Hùng – Hùng Vương, P.4
Xem tất cả

Chị cảm ơn công ty. Cảm ơn tất cả anh em hoàn thành giúp chị. Chúc sức khỏe mọi người!

Chị Thu_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả
Thay mặt gia đình, anh chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên cty An Trung nhiều nhé!
Để biết ơn đến các thành viên cty từ thiết kế đến kỹ sư giám sát, anh cai và công nhân thi công nhà anh chị trong suốt thời gian qua đã nhiệt tình hoàn thành tốt tiến độ vượt mức như ý, anh chị không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả đại gia đình ta rất nhiều!
Chị Hương_Khang Gia Hân
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã hỗ trợ hết mình cho đến lúc căn nhà hoàn thiện. Một lần nữa cảm ơn rất nhiều.

 

Anh Phúc – Hà Huy Giáp
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả