Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Nhà đã xong, thợ làm rất tốt. Anh thấy vui trong bụng. Cảm ơn công ty An Trung rất nhiều.

Anh Trí_Lê Ngọc Hân
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Đẹp hơn thiết kế rồi nha! Cảm ơn tất cả anh em cty ạ 😀

Chị Phạm Ngọc Có_Kim Dinh
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Chị rất hài lòng với đội ngũ kĩ sư bên em.

Trương Thị Hoa – Đường Cống Hộp
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Em cảm ơn An Trung nhiều lắm, nhà em đẹp quá!

Chị Thanh_Đồ Chiểu
Xem tất cả
Thay mặt gia đình, anh chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên cty An Trung nhiều nhé!
Để biết ơn đến các thành viên cty từ thiết kế đến kỹ sư giám sát, anh cai và công nhân thi công nhà anh chị trong suốt thời gian qua đã nhiệt tình hoàn thành tốt tiến độ vượt mức như ý, anh chị không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả đại gia đình ta rất nhiều!
Chị Hương_Khang Gia Hân
Xem tất cả

Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả