Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Chúc Công ty An Trung ngày càng lớn mạnh. Xin chân thành gởi lời cảm ơn đến toàn thể anh em đã góp sức cho công việc chung được hoàn thành như ý.

Anh Bình chị Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Gia đình Thuần Mai cảm ơn tập thể An Trung rất nhiều.

Anh Thuần_Long Tâm
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

An Trung làm nhà nhanh quá, đúng là thương hiệu có khác. Tôi nghĩ An Trung nên duy trì mô hình vừa thiết kế vừa thi công, vì cuộc sống ngày càng bận rộn nên không ai xây nhà phải đi mua thứ này thứ nọ. An Trung đã tạo được niềm tin cho gia đình tôi.

Anh Nghĩa – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Gia đình rất an tâm về chất lượng vật tư và đạo đức thợ. Công trình đã hoàn thành mỹ mãn về thẩm mỹ, chất lượng. Cảm ơn công ty rất nhiều.

Cô Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả