Chúc An Trung ngày càng phát triển mạnh trên khắp mọi nẻo đường đất nước Việt Nam nhé!

Nguyễn Thị Linh Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã hỗ trợ hết mình cho đến lúc căn nhà hoàn thiện. Một lần nữa cảm ơn rất nhiều.

 

Anh Phúc – Hà Huy Giáp
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Chị rất cảm ơn các em giám sát, em cai, cùng đội ngũ anh chị em thợ hồ đã rất có trách nhiệm và nhiệt tâm cho căn nhà của chị. Thật rất yên tâm khi tìm đến An Trung. Cảm ơn ê-kíp An Trung rất nhiều đã nỗ lực trên công trình. An Trung là số 1.

Chị Huyền_Thống Nhất
Xem tất cả

 An Trung làm công trình nào là chất lượng công trình đó. Ngôi nhà này là tâm huyết của gia đình nên em quyết định chọn cty An Trung. Trong quá trình làm việc em hoàn toàn không lo lắng gì cả, cảm giác yên tâm ghê lắm!. Ai đang muốn và chuẩn bị xây nhà thì hãy đến với An Trung. Em thấy An Trung làm rất là ok luôn! 

Xin chúc tất cả Ban lãnh đạo và thành viên của cty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cty sẽ nhận thật nhiều công trình to lớn. Với mình An Trung là số 1.

Anh Khánh_Chi Lăng
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã xử lý nhanh gọn khi khách yêu cầu

Chú Định-Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Em cảm ơn An Trung nhiều lắm, nhà em đẹp quá!

Chị Thanh_Đồ Chiểu
Xem tất cả