Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Cty An Trung là nơi gđ gửi trọn lòng tin. Cảm ơn sếp Trung và tập thể anh em An Trung nhiều lắm.

Chị Mai_Lê Long Vân
Xem tất cả

Sự cố thì không ai muốn. Tuy nhiên cách An Trung giải quyết sự cố khiến mình rất hài lòng!

Chị Mai Thanh – Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Cám ơn Ban lãnh đạo An Trung, các anh giám sát thi công, chỉ huy công trình. Tôi là người sử dụng dịch vụ của An Trung, mặc dù công trình của tôi cũng khiêm tốn nhưng tôi cảm thấy rất HÀI LÒNG và AN TÂM. Gia đình xin cảm ơn các Anh nhiều! Trân trọng!

Anh Ơn_ Lê Lợi
Xem tất cả

Anh em thợ và giám sát An Trung làm việc rất tốt nên tôi yên tâm đi làm không lo nghĩ gì!

Chị Phụng_Sông Cây Khế
Xem tất cả

An Trung làm nhà nhanh quá, đúng là thương hiệu có khác. Tôi nghĩ An Trung nên duy trì mô hình vừa thiết kế vừa thi công, vì cuộc sống ngày càng bận rộn nên không ai xây nhà phải đi mua thứ này thứ nọ. An Trung đã tạo được niềm tin cho gia đình tôi.

Anh Nghĩa – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Chân thành cảm ơn đội ngũ Công ty An Trung đã toàn tâm toàn lực, nỗ lực hết trách nhiệm xây nên ngôi nhà mơ ước cho gia đình chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều! Chúc An Trung sức khỏe và mãi vững mạnh.

Lý Thị Ngọc Kim – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến anh em, đội ngũ ê kíp đã tận tụy làm nên ngôi nhà hoàn hảo cho vợ chồng mình. Yêu tất cả các bạn.

Ms Huyen Tran_Canada
Xem tất cả