Anh em công nhân làm việc rất nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Tôi an tâm và hài lòng lắm.

Đỗ Xuân Học – Bà Rịa
Xem tất cả
Một tỉnh năng động, phát triển nhanh và mạnh, nhu cầu xây dựng rất nhiều. Qua cái thời nhà tạm có chỗ trú, phòng trọ nhiều hơn nhà dân. Bây giờ nhu cầu nhà bền, đẹp, hiện đại là xu hướng. Nhưng hầu như chưa có đơn vị xây dựng nào có thương hiệu chinh phục thị trường mầu mỡ và khó khăn này.
Ấn tượng với An Trung từ những công trình đầu tiên tại Vũng Tàu: có lưới rào an toàn, có chăng biển báo, các bác thợ nhiệt tình chuyên nghiệp. Một sự khác biệt lớn nhất từ cái nhỏ nhất, thật sự ấn tượng.
Chúc mừng An Trung, chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh thỏa mãn những đam mê với những ngôi nhà đẹp cho gia chủ.
Anh Hiếu
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

Công nhân của Công ty AN TRUNG quá tuyệt!

Anh Minh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Công trình hoàn thành sớm hơn dự định. Năng lực chỉ huy trưởng, thợ, hỗ trợ từ bộ phận thiết kế đều khá tốt, chất lượng công trình tốt.

Phan Hoài Bảo – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả

Hiện nay, Công ty thiết kế xây dựng An Trung ở Vũng Tàu là Số 1. Tất cả anh em của công ty làm rất tốt, tôi rất hài lòng. Cảm ơn công ty An Trung.

Voòng A Tài – Lê Lai, P.3
Xem tất cả

Đẹp hơn thiết kế rồi nha! Cảm ơn tất cả anh em cty ạ 😀

Chị Phạm Ngọc Có_Kim Dinh
Xem tất cả