Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Cảm ơn cty An Trung. Tất cả nhân viên rất nhiệt tình và đặc biệt là giám đốc rất dễ thương.

Cô Liên_Trương Công Định
Xem tất cả

Rất tốt, rất chuyên nghiệp, em rất yên tâm!

Anh Hùng_Khang Linh
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Anh em thợ và giám sát An Trung làm việc rất tốt nên tôi yên tâm đi làm không lo nghĩ gì!

Chị Phụng_Sông Cây Khế
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Anh chị đã dọn về nhà mới ở. Anh chị cảm ơn tất cả anh chị em công ty An Trung rất nhiều. Chúc công ty nhiều thành công và phát triển!

Anh Trung_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả