Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên rất có tâm với khách hàng khi tư vấn cũng khi lúc thi công. Cảm ơn An Trung rất nhiều.

Chị Hằng – Nguyễn Thị Minh Khai
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình thi công nhà. Gia đình rất hài lòng.

Chị Xuân – Lê Quang Định
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Chị rất hài lòng với đội ngũ kĩ sư bên em.

Trương Thị Hoa – Đường Cống Hộp
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Công ty thường xuyên gọi điện hỏi thăm công trình, bộ phận nội thất hỗ trợ rất nhiệt tình các chi tiết ngoài công trường. Chúc An Trung ngày càng thành công và phát triển.

Ngô Thị Thanh Hải – Lê Hồng Phong, P.8
Xem tất cả

Tuyệt quá, cô chú sắp có nhà mới ở rồi, cô chú cảm ơn anh em An Trung nhiều nhé!

Cô Hồng_Châu Đức
Xem tất cả