Nhân viên của An Trung tuyệt vời ai cũng nhanh và dễ thương luôn quan tâm tới nhà chú, chú vui lắm!

Chú Minh_Bàu Sen
Xem tất cả

Lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến anh em, đội ngũ ê kíp đã tận tụy làm nên ngôi nhà hoàn hảo cho vợ chồng mình. Yêu tất cả các bạn.

Ms Huyen Tran_Canada
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả
Một tỉnh năng động, phát triển nhanh và mạnh, nhu cầu xây dựng rất nhiều. Qua cái thời nhà tạm có chỗ trú, phòng trọ nhiều hơn nhà dân. Bây giờ nhu cầu nhà bền, đẹp, hiện đại là xu hướng. Nhưng hầu như chưa có đơn vị xây dựng nào có thương hiệu chinh phục thị trường mầu mỡ và khó khăn này.
Ấn tượng với An Trung từ những công trình đầu tiên tại Vũng Tàu: có lưới rào an toàn, có chăng biển báo, các bác thợ nhiệt tình chuyên nghiệp. Một sự khác biệt lớn nhất từ cái nhỏ nhất, thật sự ấn tượng.
Chúc mừng An Trung, chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh thỏa mãn những đam mê với những ngôi nhà đẹp cho gia chủ.
Anh Hiếu
Xem tất cả

An Trung lúc nào cũng là số 1! Chỉ cần alo là vui lòng liền.

Chị Hạnh-Bình Giã
Xem tất cả

Đội ngũ giám sát, thợ của An Trung có chuyên môn và tận tâm. Tôi rất an tâm khi giao “ngôi nhà mơ ước” của mình cho Công ty thiết kế và thi công.

Võ Nguyễn Phương Trang – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Thợ An Trung LÀM NHIỆT TÌNH, CHƠI HẾT MÌNH .

Nguyễn Thế Anh – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

An Trung một nhà thầu tận tình và chuyên nghiệp. Mình rất hài lòng về đội ngũ nhân viên của An Trung. Anh em làm việc rất nhiệt tình, vui vẻ và đoàn kết… Nói một từ là TẬN TÂM. Xong nhà rồi mà tôi cảm thấy rất quý, rất nhớ anh em. Chúc An Trung một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hoàng Thị Hồng Vân – Thống Nhất mới
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả