Gia đình em cảm ơn cty An Trung đã hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Anh Nam_Cao Thắng
Xem tất cả

Chị rất cảm ơn các em giám sát, em cai, cùng đội ngũ anh chị em thợ hồ đã rất có trách nhiệm và nhiệt tâm cho căn nhà của chị. Thật rất yên tâm khi tìm đến An Trung. Cảm ơn ê-kíp An Trung rất nhiều đã nỗ lực trên công trình. An Trung là số 1.

Chị Huyền_Thống Nhất
Xem tất cả

Bên An Trung ai cũng dễ mến hết.

Nguyễn Thị Minh Hiếu – Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Morning anh Trung, công trình nhà em cơ bản cũng xong rồi anh ạ. Hiện chỉ còn phần tiểu cảnh bên ngoài. Em cảm ơn anh Trung đã kịp thời hỗ trợ. Em rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của An Trung. Một lần nữa cảm ơn anh và hy vọng hợp tác với bên anh trong tương lai gần ở công trình nữa.

Chị Hương_Hòa Long
Xem tất cả
Vàng ngọc không quý bằng lòng trung tín.
Chủ nhà rất vui – An trung mãi đỉnh  😀 
Chị Tuyền_Bàu Lâm
Xem tất cả

Chúng tôi rất hài lòng! Cảm ơn các anh chị em trong công ty An Trung đã Thiết kế & Thi công nên ngôi nhà này. Chúc các anh chị em luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và có thêm nhiều dự án trong thời gian tới.

Anh Tiến_Yên Bái
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả

Từ thiết kế đến thi công trên cả tuyệt vời ! Cô rất cảm ơn. Cô khẳng định chắc chắn An Trung là số 1 Vũng Tàu.

Cô Hoa_Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả