Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

Tuyệt quá, cô chú sắp có nhà mới ở rồi, cô chú cảm ơn anh em An Trung nhiều nhé!

Cô Hồng_Châu Đức
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Giao cho An Trung thiết kế & thi công chủ nhà rất yên tâm!

Anh Hưng_G14 DECOIMEX
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

 An Trung làm công trình nào là chất lượng công trình đó. Ngôi nhà này là tâm huyết của gia đình nên em quyết định chọn cty An Trung. Trong quá trình làm việc em hoàn toàn không lo lắng gì cả, cảm giác yên tâm ghê lắm!. Ai đang muốn và chuẩn bị xây nhà thì hãy đến với An Trung. Em thấy An Trung làm rất là ok luôn! 

Xin chúc tất cả Ban lãnh đạo và thành viên của cty thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cty sẽ nhận thật nhiều công trình to lớn. Với mình An Trung là số 1.

Anh Khánh_Chi Lăng
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Công nhân của Công ty AN TRUNG quá tuyệt!

Anh Minh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả