Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

An Trung làm nhà nhanh quá, đúng là thương hiệu có khác. Tôi nghĩ An Trung nên duy trì mô hình vừa thiết kế vừa thi công, vì cuộc sống ngày càng bận rộn nên không ai xây nhà phải đi mua thứ này thứ nọ. An Trung đã tạo được niềm tin cho gia đình tôi.

Anh Nghĩa – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Chị rất hài lòng. An Trung tuyệt vời!

Chị Phương_khu Á Châu
Xem tất cả

Dõi theo công trình từng ngày một. Rất tin tưởng vào chất lượng và sự tận tâm của An Trung.

Anh Nguyễn Văn Liêm_Thống Nhất
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Tập đoàn An Trung tuổi trẻ nhưng tinh thần trách nhiệm cao …

Nguyễn Thanh Tùng – Cô Giang, P.4
Xem tất cả

An Trung đã và đang làm rất tốt. Mình rất hài lòng về các bạn.

Đỗ Dương Thanh Minh – Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả