Cảm ơn An Trung và anh em thợ nhiều lắm. Nói chung em cũng hên nên gặp được Công ty anh rất là đàng hoàng, toàn người tốt không hà.

Chị Thúy – Nguyễn Kim, P.4
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Nhiều người cứ đứng lại chụp hình nhà mới ghê. Ước gì bán được đất lại xây thêm một căn nữa chắc lại phải lên An Trung thôi.

Trương Thị Thủy – Hùng Vương
Xem tất cả

Cty An Trung là nơi gđ gửi trọn lòng tin. Cảm ơn sếp Trung và tập thể anh em An Trung nhiều lắm.

Chị Mai_Lê Long Vân
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Công nhân của Công ty AN TRUNG quá tuyệt!

Anh Minh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Em cảm ơn An Trung nhiều lắm, nhà em đẹp quá!

Chị Thanh_Đồ Chiểu
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả