Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

Giao cho An Trung thiết kế & thi công chủ nhà rất yên tâm!

Anh Hưng_G14 DECOIMEX
Xem tất cả

Tuyệt quá, cô chú sắp có nhà mới ở rồi, cô chú cảm ơn anh em An Trung nhiều nhé!

Cô Hồng_Châu Đức
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả

Các kiến trúc sư An Trung nhiệt tình lắm. Trong quá trình xây nhà bất kỳ lúc nào cần gì anh em đều hỗ trợ ngay.

Đỗ Khắc Chín – Khu Đại An, P.9
Xem tất cả

Đến thời điểm này tôi rất hài lòng về đội hình thiết kế. Đặc biệt, khâu thiết kế nội thất rất tốt. Chỉ huy trưởng thi công nhiệt tình và điềm đạm. Cảm ơn An Trung rất nhiều.

Mai Thái Thượng – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Cám ơn Ban lãnh đạo An Trung, các anh giám sát thi công, chỉ huy công trình. Tôi là người sử dụng dịch vụ của An Trung, mặc dù công trình của tôi cũng khiêm tốn nhưng tôi cảm thấy rất HÀI LÒNG và AN TÂM. Gia đình xin cảm ơn các Anh nhiều! Trân trọng!

Anh Ơn_ Lê Lợi
Xem tất cả

An Trung đã và đang làm rất tốt. Mình rất hài lòng về các bạn.

Đỗ Dương Thanh Minh – Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam
Xem tất cả

An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả