Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

Rất cảm ơn An Trung đã nhiệt tình, trách nhiệm giám sát chu đáo kịp thời trong quá trình thi công.

Nguyễn Hồng Cẩm – Nguyễn Thị Minh Khai
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Rất yên tâm với độ chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm của cty An Trung nên ký Trọn gói luôn.

Anh Hưng_Châu Đức
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

Rất hài lòng về thái độ ứng xử, trách nhiệm làm việc của anh em An Trung. Tôi đánh giá cao tính quy mô và chuyên nghiệp của công ty.

Chú Mười – Phan Huy Ích
Xem tất cả

Cảm ơn BGĐ An Trung đã hỗ trợ cho tôi. Đặc biệt cảm ơn giám đốc Nguyễn Viết Trung đã xử lý công việc rất mau lẹ.

Chú Dần_Nguyễn Văn Trỗi
Xem tất cả

Khi An Trung nhận xây nhà mình rất an tâm, không lo lắng gì, kể cả bây giờ. Thay mặt gia đình, mình xin cảm ơn Công ty An Trung lời cảm ơn chân thành. Mọi người đã hết lòng, tận tâm và nhiệt huyết để hoàn thành căn nhà mơ ước của mình. Chúc Công ty An Trung ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc anh/chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục xây dựng những căn nhà xinh đẹp khác.

Công ty An Trung rất chuyên nghiệp. Mọi người cứ hỏi mình sao xây nhà không thấy lo lắng gì, đặc biệt khi dịch, mình nói đã có An Trung lo.

Anh Toàn_Bà Rịa
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả