An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Anh em thợ An Trung làm việc nhiệt tình, vui vẻ. Bộ phận thiết kế hỗ trợ rất tốt.

Chị Thu – Ba Cu, P.3
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho tôi ngôi nhà (đã hơn 10 năm) vẫn đẹp mãi với thời gian.

Anh Vượng chị Bình – Đường 2/9
Xem tất cả

Rất cảm ơn các kiến trúc sư, kỹ sư cùng toàn thể anh em công nhân An Trung đã thiết kế và xây cho gia đình tôi căn nhà thiệt ưng ý. Gia đình tôi rất hài lòng.

Phạm Văn Hảo – Trương Công Định
Xem tất cả

An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả
Thay mặt gia đình, anh chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên cty An Trung nhiều nhé!
Để biết ơn đến các thành viên cty từ thiết kế đến kỹ sư giám sát, anh cai và công nhân thi công nhà anh chị trong suốt thời gian qua đã nhiệt tình hoàn thành tốt tiến độ vượt mức như ý, anh chị không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả đại gia đình ta rất nhiều!
Chị Hương_Khang Gia Hân
Xem tất cả

An Trung làm rất chuẩn chỉ và bài bản

Anh Thanh_Trương Công Định
Xem tất cả

Anh em công nhân làm việc rất nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Tôi an tâm và hài lòng lắm.

Đỗ Xuân Học – Bà Rịa
Xem tất cả