An Trung tâm huyết với nghề. Nói là làm. Làm cho tới.

Anh Đồng – Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Nếu có xây nhà mới chắc chắn lại phải tới An Trung rồi. Cty làm rất chất lượng.

Anh Trọng_Ba cu
Xem tất cả

Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả

Khi An Trung nhận xây nhà mình rất an tâm, không lo lắng gì, kể cả bây giờ. Thay mặt gia đình, mình xin cảm ơn Công ty An Trung lời cảm ơn chân thành. Mọi người đã hết lòng, tận tâm và nhiệt huyết để hoàn thành căn nhà mơ ước của mình. Chúc Công ty An Trung ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc anh/chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục xây dựng những căn nhà xinh đẹp khác.

Công ty An Trung rất chuyên nghiệp. Mọi người cứ hỏi mình sao xây nhà không thấy lo lắng gì, đặc biệt khi dịch, mình nói đã có An Trung lo.

Anh Toàn_Bà Rịa
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Rất cảm ơn An Trung đã nhiệt tình, trách nhiệm giám sát chu đáo kịp thời trong quá trình thi công.

Nguyễn Hồng Cẩm – Nguyễn Thị Minh Khai
Xem tất cả

Tôi là người khá kỹ tính và cầu toàn mà vẫn không chê trách được gì: từ kỹ thuật, vật tư, giá cả, tinh thần phục vụ… của đội ngũ công ty An Trung. Nhìn chung, chủ nhà chỉ lo tài chính, làm nhà bền đẹp cứ để An Trung lo.

 

Chú Hà – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

An Trung làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Chị rất hài lòng với đội ngũ kĩ sư bên em.

Trương Thị Hoa – Đường Cống Hộp
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả