Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả

Rất tốt, rất chuyên nghiệp, em rất yên tâm!

Anh Hùng_Khang Linh
Xem tất cả

Vô cùng cảm ơn Công ty An Trung đã giúp mình hoàn thành ước mơ có thật.

Nguyễn Sỹ Triết – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Chân thành cám ơn toàn thể anh chị em Công ty An Trung đã thiết kế và thi công cho gia đình tổ ấm rất ưng ý. Chúc Công ty ngày càng phát triển vươn tầm cao hơn nữa.

Phạm Hồng Hòa – Lê Lợi
Xem tất cả

Mình cũng may mắn gặp các Kiến trúc sư trẻ, tài năng và rất nhiệt tình, vui tính của An Trung.

Anh Tuấn – Trần Quý Cáp, P. Thắng Tam
Xem tất cả

Cám ơn các anh em đã làm rất nhiệt tình và trách nhiệm với gia đình. Gia đình rất tin tưởng khi hợp tác với An Trung để thực hiện việc xây nhà.

Anh Hoàng_Mạc Đỉnh Chi
Xem tất cả

Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

An Trung làm rất chuẩn chỉ và bài bản

Anh Thanh_Trương Công Định
Xem tất cả

Anh chị đã dọn về nhà mới ở. Anh chị cảm ơn tất cả anh chị em công ty An Trung rất nhiều. Chúc công ty nhiều thành công và phát triển!

Anh Trung_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả