Công trình hoàn thành sớm hơn dự định. Năng lực chỉ huy trưởng, thợ, hỗ trợ từ bộ phận thiết kế đều khá tốt, chất lượng công trình tốt.

Phan Hoài Bảo – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả

Cám ơn các anh em đã làm rất nhiệt tình và trách nhiệm với gia đình. Gia đình rất tin tưởng khi hợp tác với An Trung để thực hiện việc xây nhà.

Anh Hoàng_Mạc Đỉnh Chi
Xem tất cả

Morning anh Trung, công trình nhà em cơ bản cũng xong rồi anh ạ. Hiện chỉ còn phần tiểu cảnh bên ngoài. Em cảm ơn anh Trung đã kịp thời hỗ trợ. Em rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của An Trung. Một lần nữa cảm ơn anh và hy vọng hợp tác với bên anh trong tương lai gần ở công trình nữa.

Chị Hương_Hòa Long
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Em cảm ơn An Trung nhiều lắm, nhà em đẹp quá!

Chị Thanh_Đồ Chiểu
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Rất tốt, rất chuyên nghiệp, em rất yên tâm!

Anh Hùng_Khang Linh
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế và thi công tôi rất an tâm.

Chị Trang – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Nếu có xây nhà mới chắc chắn lại phải tới An Trung rồi. Cty làm rất chất lượng.

Anh Trọng_Ba cu
Xem tất cả