Nhân viên của An Trung tuyệt vời ai cũng nhanh và dễ thương luôn quan tâm tới nhà chú, chú vui lắm!

Chú Minh_Bàu Sen
Xem tất cả

Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Anh chị đã dọn về nhà mới ở. Anh chị cảm ơn tất cả anh chị em công ty An Trung rất nhiều. Chúc công ty nhiều thành công và phát triển!

Anh Trung_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Căn nhà mơ ước của mình đã hoàn thành, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cty An Trung, đầu là giám đốc Trung, các anh em kỹ sư giám sát công trình, bác cai, thợ các anh chị phụ hồ đóng góp thầm lặng để hoàn thành công trình, một lần nữa xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Anh Lâm_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Công ty An Trung luôn đặt an toàn trên hết, nhân viên rất chuyên nghiệp!

Anh Tiến_Lê Hồng Phong
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả