Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả

Chân thành cám ơn toàn thể anh chị em Công ty An Trung đã thiết kế và thi công cho gia đình tổ ấm rất ưng ý. Chúc Công ty ngày càng phát triển vươn tầm cao hơn nữa.

Phạm Hồng Hòa – Lê Lợi
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Anh em công nhân làm việc rất nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Tôi an tâm và hài lòng lắm.

Đỗ Xuân Học – Bà Rịa
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Giám sát, cai có tinh thần trách nhiệm rất cao, nắm bắt tốt tiến độ và phản ánh của chủ đầu tư. Tất cả anh em thực hiện công trình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Thái Bình – Trần Phú, P.5
Xem tất cả

Cảm ơn BGĐ An Trung đã hỗ trợ cho tôi. Đặc biệt cảm ơn giám đốc Nguyễn Viết Trung đã xử lý công việc rất mau lẹ.

Chú Dần_Nguyễn Văn Trỗi
Xem tất cả

Căn nhà thiết kế rất đẹp, mình hài lòng lắm. Cảm ơn An Trung và các kiến trúc sư đã thiết kế căn nhà như ý nhé!

Vũ Thị Minh Hải – Đường 30/4, P.9
Xem tất cả

Cô cảm ơn An Trung đã thiết kế thi công cho Cô căn nhà ưng ý. Quá trình xây dựng tuy có vài vấn đề nhỏ, nhưng kết quả cuối cùng gia đình Cô rất hài lòng.

Cô Hảo_Nguyễn Văn Cừ
Xem tất cả