Vô cùng cảm ơn Công ty An Trung đã giúp mình hoàn thành ước mơ có thật.

Nguyễn Sỹ Triết – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cty An Trung là nơi gđ gửi trọn lòng tin. Cảm ơn sếp Trung và tập thể anh em An Trung nhiều lắm.

Chị Mai_Lê Long Vân
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

Gia đình Thuần Mai cảm ơn tập thể An Trung rất nhiều.

Anh Thuần_Long Tâm
Xem tất cả

Cô cảm ơn các cháu của cty An Trung đã tích cực thi công hằng ngày để sớm nhất hoàn thành ngôi nhà đẹp cho nhà cô đón chào năm mới! Cảm ơn nhiều cháu Giám đốc cty đã lãnh đạo các anh em cty làm tốt công việc được giao!

Cô Vân_Bà Rịa
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Gia đình rất hài lòng khi nhận bàn giao nhà đưa vào sử dụng. Đội ngũ xây dựng làm việc tích cực, chất lượng công trình tốt.

Nguyễn Trà Sinh – Bà Huyện Thanh Quan
Xem tất cả