An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

Gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định lựa chọn An Trung. Dịch vụ của công ty rất tốt, kiến trúc sư nhiệt tình.

Phan Minh On – Trương Công Định
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Cảm ơn anh em An Trung đã luôn quan tâm, hỗ trợ công trình hoàn thành tốt đẹp.

 

Anh Tuấn – Nguyễn Đức Cảnh
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả

An Trung hoàn thành công trình đúng thời hạn. Chỉ huy trưởng, giám sát và thợ làm việc rất tận tình.

Trương Phụng Lăng Vân – Yên Bái, P.4
Xem tất cả

Hiện nay, Công ty thiết kế xây dựng An Trung ở Vũng Tàu là Số 1. Tất cả anh em của công ty làm rất tốt, tôi rất hài lòng. Cảm ơn công ty An Trung.

Voòng A Tài – Lê Lai, P.3
Xem tất cả

An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Chúc Công ty An Trung ngày càng lớn mạnh. Xin chân thành gởi lời cảm ơn đến toàn thể anh em đã góp sức cho công việc chung được hoàn thành như ý.

Anh Bình chị Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả