Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Sea House cảm ơn toàn thể công ty An Trung đã giúp chúng tôi có được một công trình thật đẹp và chất lượng.

 

Chị Uyên – 56 Võ Thị Sáu
Xem tất cả

An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

14 năm trước, nhà tôi do AnTrung khảo sát và thiết kế, hiện nay rất ok. Nếu có làm nhà nữa, tôi vẫn lựa chọn An Trung.

Anh Phúc
Xem tất cả

Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả

Anh em thợ An Trung làm việc nhiệt tình, vui vẻ. Bộ phận thiết kế hỗ trợ rất tốt.

Chị Thu – Ba Cu, P.3
Xem tất cả

Cám ơn Ban lãnh đạo An Trung, các anh giám sát thi công, chỉ huy công trình. Tôi là người sử dụng dịch vụ của An Trung, mặc dù công trình của tôi cũng khiêm tốn nhưng tôi cảm thấy rất HÀI LÒNG và AN TÂM. Gia đình xin cảm ơn các Anh nhiều! Trân trọng!

Anh Ơn_ Lê Lợi
Xem tất cả

Mình đánh giá cao về thẩm mỹ thiết kế của An Trung. Rất đẹp và phù hợp.

Cù Hải Nam – Phú Mỹ
Xem tất cả

Rất cảm mến tất cả anh em đã cống hiến hết mình cho công trình. Đến nay đã đến hồi kết thúc, hy vọng công trình là điểm nhấn cho An Trung tiến thêm những bước dài hơn nữa trong thời gian tới.

Chị Nguyệt_Phú Mỹ
Xem tất cả

Đẹp hơn thiết kế rồi nha! Cảm ơn tất cả anh em cty ạ 😀

Chị Phạm Ngọc Có_Kim Dinh
Xem tất cả