Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

An Trung tâm huyết với nghề. Nói là làm. Làm cho tới.

Anh Đồng – Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Morning anh Trung, công trình nhà em cơ bản cũng xong rồi anh ạ. Hiện chỉ còn phần tiểu cảnh bên ngoài. Em cảm ơn anh Trung đã kịp thời hỗ trợ. Em rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của An Trung. Một lần nữa cảm ơn anh và hy vọng hợp tác với bên anh trong tương lai gần ở công trình nữa.

Chị Hương_Hòa Long
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Nhờ sự cống hiến hết mình của anh em cty An Trung. Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng đã thực hiện việc “chuyển chổ ở” thành công. Xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành quý anh em “Vua xây nhà” An Trung (Ban Giám đốc, anh em Giám sát, Vật tư, Cai, Thợ…).

Anh Đạt_Kim Dinh
Xem tất cả

Bảng hiệu An Trung là thấy chất lượng rồi!  🙂 

Chị Dung_Khu Bình Minh
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Cám ơn anh chị em phòng thiết kế cũng như đội ngũ thi công, giám sát tại công trình đã luôn thân thiện tận tâm và nhiệt tình. Tính chuyên nghiệp của các bạn đã để lại cho khách hàng một dấu ấn rất AnTrung. Chúc An Trung một năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công vượt bậc. Chúc màu áo của An Trung luôn phủ sóng TP BR-VT, và xa hơn nữa.

Nguyễn Thị Phương Trang – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Mới đó mà đã 8 năm rồi, ngôi nhà của Cô được An Trung thiết kế, Cô rất hài lòng. Cô vẫn theo dõi thường xuyên & thấy An Trung phát triển không ngừng. Xin chúc mừng Em. Hãy vươn cao vươn xa nữa Em nhé. Nhà đẹp & hiện đại.

Phạm Thu Liệu – Long Hải – Bà Rịa
Xem tất cả