An Trung hoàn thành công trình đúng thời hạn. Chỉ huy trưởng, giám sát và thợ làm việc rất tận tình.

Trương Phụng Lăng Vân – Yên Bái, P.4
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Cám ơn các anh em đã làm rất nhiệt tình và trách nhiệm với gia đình. Gia đình rất tin tưởng khi hợp tác với An Trung để thực hiện việc xây nhà.

Anh Hoàng_Mạc Đỉnh Chi
Xem tất cả

Cám ơn Công ty An Trung đã thiết kế, thi công cho Gia đình mình ngôi nhà đẹp và thoáng mát. Chúc An Trung sẽ thiết kế, thi công nhiều ngôi nhà đẹp hơn nữa.

Hoàng Thị Thu Hường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Chị cảm ơn công ty. Cảm ơn tất cả anh em hoàn thành giúp chị. Chúc sức khỏe mọi người!

Chị Thu_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Ngoài vài sai sót nhỏ thì phía gia đình vẫn rất ghi nhận những mặt tốt, những điểm rất mạnh và sự nhiệt tình của Giám Đốc An Trung cũng như anh em công nhân thợ. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn cho rằng mình đã và đang đúng khi chọn An Trung thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước.

Quỳnh Điệp – Hoàng Văn Thụ, P.7
Xem tất cả

Đội ngũ nam thanh nữ tú của Công ty thật là nhiệt tình và dễ mến. Cảm ơn An Trung đã thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà đẹp và lung linh.

Chị Thủy – Đại An, P.9
Xem tất cả

Cảm ơn BGĐ An Trung đã hỗ trợ cho tôi. Đặc biệt cảm ơn giám đốc Nguyễn Viết Trung đã xử lý công việc rất mau lẹ.

Chú Dần_Nguyễn Văn Trỗi
Xem tất cả

Morning anh Trung, công trình nhà em cơ bản cũng xong rồi anh ạ. Hiện chỉ còn phần tiểu cảnh bên ngoài. Em cảm ơn anh Trung đã kịp thời hỗ trợ. Em rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của An Trung. Một lần nữa cảm ơn anh và hy vọng hợp tác với bên anh trong tương lai gần ở công trình nữa.

Chị Hương_Hòa Long
Xem tất cả

An Trung thiết kế, An Trung xây dựng đấy là điều mình cảm thấy rất yên tâm. Không phải riêng mình mà những người đến chơi hay bà con hàng xóm người ta nhìn anh em từ phong cách làm việc rồi từ cách đối xử với mọi người người ta rất là thích. Anh em làm việc đúng giờ, làm việc xong dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, vợ chồng mình rất hài lòng.

Trần Văn Trường – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả