Gia đình rất an tâm về chất lượng vật tư và đạo đức thợ. Công trình đã hoàn thành mỹ mãn về thẩm mỹ, chất lượng. Cảm ơn công ty rất nhiều.

Cô Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Cảm ơn cty An Trung. Tất cả nhân viên rất nhiệt tình và đặc biệt là giám đốc rất dễ thương.

Cô Liên_Trương Công Định
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã cho tôi một lối về an yên sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nguyễn Thanh Bình – Đường 30/4
Xem tất cả

An Trung làm nhà nhanh quá, đúng là thương hiệu có khác. Tôi nghĩ An Trung nên duy trì mô hình vừa thiết kế vừa thi công, vì cuộc sống ngày càng bận rộn nên không ai xây nhà phải đi mua thứ này thứ nọ. An Trung đã tạo được niềm tin cho gia đình tôi.

Anh Nghĩa – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Năm mới, chủ nhà E8, The Light City vui mừng gửi lời cảm ơn và tri ân những người đã góp công, góp sức xây nên tổ ấm mới của gia đình tôi, trong đó có vai trò góp sức của Giám đốc Trung, Cai Thiên, cùng các cán bộ, người lao động trực tiếp tham gia làm nhà cho gia đình tôi. Chúc mọi người vào năm mới luôn bình an, sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi  trong năm mới Nhâm Dần!

Anh Tiếp_The Light City
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Sea House cảm ơn toàn thể công ty An Trung đã giúp chúng tôi có được một công trình thật đẹp và chất lượng.

 

Chị Uyên – 56 Võ Thị Sáu
Xem tất cả

An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả