Căn nhà mơ ước của mình đã hoàn thành, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cty An Trung, đầu là giám đốc Trung, các anh em kỹ sư giám sát công trình, bác cai, thợ các anh chị phụ hồ đóng góp thầm lặng để hoàn thành công trình, một lần nữa xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Anh Lâm_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Đội thi công làm nhà cẩn thận. An Trung chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Chị Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Giám sát, cai có tinh thần trách nhiệm rất cao, nắm bắt tốt tiến độ và phản ánh của chủ đầu tư. Tất cả anh em thực hiện công trình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Thái Bình – Trần Phú, P.5
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Chân thành cảm ơn đội ngũ Công ty An Trung đã toàn tâm toàn lực, nỗ lực hết trách nhiệm xây nên ngôi nhà mơ ước cho gia đình chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều! Chúc An Trung sức khỏe và mãi vững mạnh.

Lý Thị Ngọc Kim – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế và thi công tôi rất an tâm.

Chị Trang – Phạm Hồng Thái, P.7
Xem tất cả

Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả

Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả