Nếu có xây nhà mới chắc chắn lại phải tới An Trung rồi. Cty làm rất chất lượng.

Anh Trọng_Ba cu
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã thông tin. Ngay từ lần đầu gặp và đến khi về ở mình luôn tin tưởng ở anh tinh thần trách nhiệm và cầu toàn. 

Anh Liễn_Lương Văn Nho
Xem tất cả

Giám sát, cai có tinh thần trách nhiệm rất cao, nắm bắt tốt tiến độ và phản ánh của chủ đầu tư. Tất cả anh em thực hiện công trình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Thái Bình – Trần Phú, P.5
Xem tất cả

Chị rất cảm ơn các em giám sát, em cai, cùng đội ngũ anh chị em thợ hồ đã rất có trách nhiệm và nhiệt tâm cho căn nhà của chị. Thật rất yên tâm khi tìm đến An Trung. Cảm ơn ê-kíp An Trung rất nhiều đã nỗ lực trên công trình. An Trung là số 1.

Chị Huyền_Thống Nhất
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Giao cho An Trung thiết kế & thi công chủ nhà rất yên tâm!

Anh Hưng_G14 DECOIMEX
Xem tất cả

Thợ bên An Trung là số 1. Năng nổ, nhiệt tình, có trách nhiệm!

Trần Hải – P.7, Vũng Tàu
Xem tất cả

An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

Đại gia đình An Trung rất nhiệt tình & dễ thương! Chúc công ty ngày càng thành công hơn nữa.

Chị Chí_Lê Lợi
Xem tất cả