Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Cô cảm ơn An Trung đã thiết kế thi công cho Cô căn nhà ưng ý. Quá trình xây dựng tuy có vài vấn đề nhỏ, nhưng kết quả cuối cùng gia đình Cô rất hài lòng.

Cô Hảo_Nguyễn Văn Cừ
Xem tất cả

Cảm ơn nhà thầu An Trung đã thiết kế và thi công ngôi trường mầm non Mai Ca thật thoáng mát và hiện đại, là niềm vui và tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

Trần Thị Hải Ngọc – Đường 30/4
Xem tất cả

Đẹp hơn thiết kế rồi nha! Cảm ơn tất cả anh em cty ạ 😀

Chị Phạm Ngọc Có_Kim Dinh
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Đội thi công làm nhà cẩn thận. An Trung chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Chị Thảo – Lê Lợi
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Morning anh Trung, công trình nhà em cơ bản cũng xong rồi anh ạ. Hiện chỉ còn phần tiểu cảnh bên ngoài. Em cảm ơn anh Trung đã kịp thời hỗ trợ. Em rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của An Trung. Một lần nữa cảm ơn anh và hy vọng hợp tác với bên anh trong tương lai gần ở công trình nữa.

Chị Hương_Hòa Long
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả