Tôi là người khá kỹ tính và cầu toàn mà vẫn không chê trách được gì: từ kỹ thuật, vật tư, giá cả, tinh thần phục vụ… của đội ngũ công ty An Trung. Nhìn chung, chủ nhà chỉ lo tài chính, làm nhà bền đẹp cứ để An Trung lo.

 

Chú Hà – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Cảm ơn anh em thợ An Trung nhiều, anh em chu đáo quá. An Trung có những người thợ như anh em tốt quá.

Lương Thị Thanh Cưng – Lê Phụng Hiểu, P.8
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Dõi theo công trình từng ngày một. Rất tin tưởng vào chất lượng và sự tận tâm của An Trung.

Anh Nguyễn Văn Liêm_Thống Nhất
Xem tất cả

Khi An Trung nhận xây nhà mình rất an tâm, không lo lắng gì, kể cả bây giờ. Thay mặt gia đình, mình xin cảm ơn Công ty An Trung lời cảm ơn chân thành. Mọi người đã hết lòng, tận tâm và nhiệt huyết để hoàn thành căn nhà mơ ước của mình. Chúc Công ty An Trung ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc anh/chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục xây dựng những căn nhà xinh đẹp khác.

Công ty An Trung rất chuyên nghiệp. Mọi người cứ hỏi mình sao xây nhà không thấy lo lắng gì, đặc biệt khi dịch, mình nói đã có An Trung lo.

Anh Toàn_Bà Rịa
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

Vô cùng cảm ơn Công ty An Trung đã giúp mình hoàn thành ước mơ có thật.

Nguyễn Sỹ Triết – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Sea House cảm ơn toàn thể công ty An Trung đã giúp chúng tôi có được một công trình thật đẹp và chất lượng.

 

Chị Uyên – 56 Võ Thị Sáu
Xem tất cả