Cảm ơn công ty An Trung đã hỗ trợ em suốt thời gian hoàn thành nhà, em rất hài lòng với sự hỗ trợ của cty về các vấn đề của thợ. Chúc công ty luôn thuận lợi với những công trình mới nhé!

Chị Mai Anh_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

Sự cố thì không ai muốn. Tuy nhiên cách An Trung giải quyết sự cố khiến mình rất hài lòng!

Chị Mai Thanh – Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Gia đình tôi rất hài lòng. Cảm ơn An Trung đã thiết kế và thi công căn nhà hiện đại, phong cách. Sau này xây thêm căn nữa nhất định sẽ tiếp tục thuê dịch vụ CHÌA KHÓA TRAO TAY của An Trung.

Anh Trung – Chí Linh
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Mình đánh giá cao về thẩm mỹ thiết kế của An Trung. Rất đẹp và phù hợp.

Cù Hải Nam – Phú Mỹ
Xem tất cả

Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Căn nhà mơ ước của mình đã hoàn thành, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cty An Trung, đầu là giám đốc Trung, các anh em kỹ sư giám sát công trình, bác cai, thợ các anh chị phụ hồ đóng góp thầm lặng để hoàn thành công trình, một lần nữa xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Anh Lâm_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Anh em thợ và giám sát An Trung làm việc rất tốt nên tôi yên tâm đi làm không lo nghĩ gì!

Chị Phụng_Sông Cây Khế
Xem tất cả