Nhiều người cứ đứng lại chụp hình nhà mới ghê. Ước gì bán được đất lại xây thêm một căn nữa chắc lại phải lên An Trung thôi.

Trương Thị Thủy – Hùng Vương
Xem tất cả

Anh em thợ và giám sát An Trung làm việc rất tốt nên tôi yên tâm đi làm không lo nghĩ gì!

Chị Phụng_Sông Cây Khế
Xem tất cả

Chị cảm ơn công ty. Cảm ơn tất cả anh em hoàn thành giúp chị. Chúc sức khỏe mọi người!

Chị Thu_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

An Trung chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng. Vợ chồng mình đã rất đúng đắn trong việc lựa chọn An Trung trong lần làm nhà này. Đang rất mong chờ căn nhà xinh đẹp của vợ chồng từng ngày được An Trung hoàn thiện 😀 

Chị Trinh_Kha Vạn Cân
Xem tất cả

Cám ơn anh chị em phòng thiết kế cũng như đội ngũ thi công, giám sát tại công trình đã luôn thân thiện tận tâm và nhiệt tình. Tính chuyên nghiệp của các bạn đã để lại cho khách hàng một dấu ấn rất AnTrung. Chúc An Trung một năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công vượt bậc. Chúc màu áo của An Trung luôn phủ sóng TP BR-VT, và xa hơn nữa.

Nguyễn Thị Phương Trang – Xô Viết Nghệ Tĩnh
Xem tất cả

Giao cho An Trung thiết kế & thi công chủ nhà rất yên tâm!

Anh Hưng_G14 DECOIMEX
Xem tất cả

Vợ chồng em gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ tập thể kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân của Công ty An Trung. Chúc toàn thể ACE Công ty cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Nguyễn Ngọc Thủy – Huyền Trân Công Chúa, P.8
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Nhân viên của An Trung tuyệt vời ai cũng nhanh và dễ thương luôn quan tâm tới nhà chú, chú vui lắm!

Chú Minh_Bàu Sen
Xem tất cả