Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

Cám ơn các anh em đã làm rất nhiệt tình và trách nhiệm với gia đình. Gia đình rất tin tưởng khi hợp tác với An Trung để thực hiện việc xây nhà.

Anh Hoàng_Mạc Đỉnh Chi
Xem tất cả

Ở đâu có An Trung là ở đó có sự tin tưởng. Chúc An Trung làm ăn phát đạt

Anh Giới
Xem tất cả

An Trung tâm huyết với nghề. Nói là làm. Làm cho tới.

Anh Đồng – Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã xây cho thầy cô một căn nhà rất ưng ý. Đội ngũ công nhân làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề tốt. Thi công đảm bảo an toàn, sạch sẽ, gọn gàng. Thời gian thi công chuẩn với hợp đồng xây dựng.

Nguyễn Thị Luyến – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

An Trung làm nhà nhanh quá, đúng là thương hiệu có khác. Tôi nghĩ An Trung nên duy trì mô hình vừa thiết kế vừa thi công, vì cuộc sống ngày càng bận rộn nên không ai xây nhà phải đi mua thứ này thứ nọ. An Trung đã tạo được niềm tin cho gia đình tôi.

Anh Nghĩa – Tôn Thất Tùng, Vũng Tàu
Xem tất cả

Trong quá trình xây nhà công ty và anh cai làm việc rất tốt. Tôi rất cảm ơn công ty, anh em cai, thợ.

Phan Thị Thùy Dung – Mạc Đĩnh Chi, P.4
Xem tất cả

Công nhân An Trung làm việc rất tốt và nghiêm túc ngoài sức tưởng tượng của thầy. Nguồn vật tư cát, đá, bê tông sạch sẽ đảm bảo chất lượng. Thầy rất an tâm.

Thầy Việt – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Em cảm ơn các anh rất nhiều, vì đã hoàn thành căn nhà cho em. Tuy nhỏ nhưng lại rất đẹp.

Anh Dương_Lê Phụng Hiểu
Xem tất cả