Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể anh chị em cty An Trung đã tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở của gia đình vô cùng chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Chị Chinh_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

Anh chị đã dọn về nhà mới ở. Anh chị cảm ơn tất cả anh chị em công ty An Trung rất nhiều. Chúc công ty nhiều thành công và phát triển!

Anh Trung_Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Thật khéo tay và bài bản, rất ngưỡng mộ An Trung. Hệ thống giàn giáo tốt, vệ sinh công nghiệp rất tốt!

Anh Chuân_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Công ty thường xuyên gọi điện hỏi thăm công trình, bộ phận nội thất hỗ trợ rất nhiệt tình các chi tiết ngoài công trường. Chúc An Trung ngày càng thành công và phát triển.

Ngô Thị Thanh Hải – Lê Hồng Phong, P.8
Xem tất cả

Mới nhận hồ sơ thiết kế nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi đặt niềm tin vào công ty An Trung thiết kế và thi công căn nhà của mình.

Chú Hùng – Hùng Vương, P.4
Xem tất cả

An Trung tốc độ quá, tuyệt vời ạ  😀

Chị Hà_Lê Lợi
Xem tất cả