An Trung lúc nào cũng là số 1! Chỉ cần alo là vui lòng liền.

Chị Hạnh-Bình Giã
Xem tất cả

Thay mặt gia đình cảm ơn giám đốc và công ty An Trung đã hoàn thành căn nhà đẹp, chất lượng. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, may mắn trong năm mới. Chúc công ty An Trung luôn thành công và xây dựng ngày càng nhiều hơn những công trình đẹp cho khách hàng.

Ngô Quang Phúc – CEO Phú Đông Group
Xem tất cả

Gia đình xin chân thành cảm ơn toàn bộ anh chị em thiết kế, giám sát, thi công, kế toán, điện, nước, sơn nước trong tập thể Cty An Trung đã xây lên ngôi nhà đúng như mơ ước và mong đợi của gia đình nay đã thành hiện thực. Một tập thể đoàn kết. Không chê vào đâu được. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều.

Chị Hiền_ NGUYỄN BÁ LÂN
Xem tất cả

Từ sếp tới nhân viên đều nhiệt tình, dễ thương.

Chị Thúy USA – P. Thắng Tam
Xem tất cả

Nhà đã hoàn thành. Cảm ơn đội ngũ nhân viên An Trung đã tận tình! Chúc công ty ngày một phát triển, luôn là nơi mọi người đặt niềm tin khi xây nhà.

Anh Hoàng_Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Gia đình rất an tâm về chất lượng vật tư và đạo đức thợ. Công trình đã hoàn thành mỹ mãn về thẩm mỹ, chất lượng. Cảm ơn công ty rất nhiều.

Cô Nhung – Lê Hồng Phong
Xem tất cả

Rất cảm ơn Giám đốc Trung và tất cả anh em đã nhiệt tình vất vả với công trình nhà mình.

Anh Tuấn_Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả

Gia đình Thuần Mai cảm ơn tập thể An Trung rất nhiều.

Anh Thuần_Long Tâm
Xem tất cả

Trước khi làm việc với An Trung tôi cũng có tìm đến vài KTS khác nhưng cách làm việc cũng như kiểu dáng nhà khiến tôi không thoả mãn. Ở An Trung toát lên phong cách làm việc năng động của giới trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu của tôi về thẩm mỹ.

Trịnh Văn Phòng – Tôn Thất Tùng, P.7
Xem tất cả