Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

Cty An Trung có rất nhiều UY TÍN. Chị đã hỏi rất nhiều người họ khen rồi chị mới chọn lựa. Lịch trình ra sao thì các em làm đúng như vậy. Tất cả phòng tắm, bếp, hệ thống nước, điện…đều hoàn thiện với CHẤT LƯỢNG TỐT. Ngày giao nhà đúng hẹn. Các em làm được như vậy là quá giỏi! Chị khen đó nha! Chị rất cảm ơn các em. Bất cứ ai hỏi chị, chị sẽ giới thiệu cty An Trung.

Chị Thủy_Bà Rịa
Xem tất cả

Tôi là người rất lo lắng khi mua phải cát dính mặn để xây nhà. Nhưng khi đã đặt lòng tin bên công ty An Trung, tôi rất yên tâm. Cảm ơn An Trung đã gây dựng niềm tin cho khách hàng chúng tôi.

Đỗ Văn Thiện – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

Hiện nay, Công ty thiết kế xây dựng An Trung ở Vũng Tàu là Số 1. Tất cả anh em của công ty làm rất tốt, tôi rất hài lòng. Cảm ơn công ty An Trung.

Voòng A Tài – Lê Lai, P.3
Xem tất cả

Lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến anh em, đội ngũ ê kíp đã tận tụy làm nên ngôi nhà hoàn hảo cho vợ chồng mình. Yêu tất cả các bạn.

Ms Huyen Tran_Canada
Xem tất cả

Sau gần 1 tháng thi công, Hoàng kết luận: An Trung quá chuyên nghiệp như những gì mình đã nghe thấy trước khi hợp tác, nhất là anh chủ cty rất lắng nghe và chuyên nghiệp. Xin cảm ơn anh chủ và toàn thể CBCNV đang thực hiện cho Hoàng. Mong cho cty nhận được nhiều nhiều hợp đồng hơn nữa nhất là tại Phú Mỹ do mình mở hàng. Cảm ơn cty An Trung, cảm ơn tất cả anh em An Trung đã hết mình vì công trình của anh.

Anh Hoàng_Phú Mỹ
Xem tất cả

Gia đình hài lòng về bản thiết kế với 2 yếu tố quan trọng nhất là giá trị thẩm mỹ và giá trị trị sử dụng.Nhà thông thoáng mát mẻ với đầy đủ ánh sáng, TK hiện đại, bố trí hợp lý. Đội ngũ thợ hồ xây dựng tay nghề cao tận tâm yêu nghề có trách nhiệm nên gđ chị hoàn toàn hài lòng tới giờ này.

Chị Nhung Anh Nam
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

 Gia đình xin cảm ơn tới ban Giám đốc cty An Trung. Cảm ơn các anh em giám sát công trình luôn làm việc nhiệt tình và trách nhiệm.

 Đặc biệt cty An Trung đã có đội ngũ thợ xây, thợ hồ của Cai Phụng thật “TUYỆT VỜI”. Các anh chị em rất yêu nghề làm việc hăng say, trách nhiệm hết mình với công trình của chủ nhà. Làm việc tuy vất vả, mồ hôi ướt đẫm áo nhưng vẫn tràn đây năng lượng với tinh thần luôn trách nhiệm cao, nhẹ nhàng, vui vẻ hòa đồng và thân thiện với mọi người!

 Ngôi nhà cũng đã xong như mong muốn của chủ nhà đặt niềm tin và cty An Trung. Chủ nhà chọn cty An Trung xây dựng ngôi nhà ở thật là một điều sáng suốt và tinh tế. Gia đình chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho cty An Trung luôn phát triển hơn nữa, chúc các anh chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Chị Huyền_Nguyễn Thái Bình
Xem tất cả

Nếu có xây nhà mới chắc chắn lại phải tới An Trung rồi. Cty làm rất chất lượng.

Anh Trọng_Ba cu
Xem tất cả