Tôi là người khá kỹ tính và cầu toàn mà vẫn không chê trách được gì: từ kỹ thuật, vật tư, giá cả, tinh thần phục vụ… của đội ngũ công ty An Trung. Nhìn chung, chủ nhà chỉ lo tài chính, làm nhà bền đẹp cứ để An Trung lo.

 

Chú Hà – Nguyễn Hữu Cảnh
Xem tất cả

An Trung lúc nào cũng là số 1! Chỉ cần alo là vui lòng liền.

Chị Hạnh-Bình Giã
Xem tất cả

Tính mình vốn cẩn thận nên thăm hỏi đủ nơi về kiến trúc sư, thầu thợ… Sau nhiều vòng khảo sát thì điểm đến là An Trung-nơi hội tụ mọi tiêu chí mà mình đặt ra với ngôi nhà. Anh em thiết kế và thi công đều rất nhiệt tình, kết hợp rất ăn ý với chủ nhà để biến những ý tưởng tốt nhất trở thành hiện thực.

Đinh Mai Anh – Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất
Xem tất cả

An Trung ơi! Cô chú cám ơn tất cả các anh chị em của công ty An Trung đã tham gia thiết kế, thi công xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đúng như mong muốn của cô chú. Quá trình thực hiện thi công của công ty An Trung rất chuyên nghiệp, kỹ càng và chu đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rất mong An Trung tiếp tục duy trì phong cách làm việc ngày một tốt hơn để xây dựng thêm nhiều công trình làm đẹp cho Bà Rịa – Vũng Tàu mình. Chúc cho công ty An Trung ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển của mình nhé.

Chú Hưng_xã Đá Bạc
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

Cảm ơn anh em công ty An Trung. Ba tôi là người rất khó tính, nhưng với đội ngũ của An Trung ông luôn khen hết lời!

Anh Hải_Huyền Trân Công Chúa
Xem tất cả

Cảm ơn công ty đã thiết kế và xây dựng cho mình căn nhà ưng ý như mơ. Ngày nhập trạch khách khứa vào thăm khen nhà lung linh lắm.

Chị Hằng – Lạc Long Quân
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung đã xây cho thầy cô một căn nhà rất ưng ý. Đội ngũ công nhân làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề tốt. Thi công đảm bảo an toàn, sạch sẽ, gọn gàng. Thời gian thi công chuẩn với hợp đồng xây dựng.

Nguyễn Thị Luyến – Nguyễn An Ninh
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Công trình hoàn thành sớm hơn dự định. Năng lực chỉ huy trưởng, thợ, hỗ trợ từ bộ phận thiết kế đều khá tốt, chất lượng công trình tốt.

Phan Hoài Bảo – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả