Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

Các anh chị thân mến! Hôm nay gia đình em vừa chuyển về nhà mới do An Trung thiết kế, xây dựng và hoàn thiện. Thay mặt gia đình, em xin chân thành cảm ơn An Trung đã tận tâm tận trí tận lực để hoàn thành công trình và bàn giao đúng kế hoạch! Cảm ơn các anh chị đã ưu ái gia đình em về mọi mặt! Gia đình em luôn chào đón các anh chị đến thăm đứa con tinh thần của mình. Hi vọng gia đình em sẽ có cơ hội xây vài villas để tiếp tục hợp tác toàn diện với An Trung trong tương lai. Em cảm ơn anh Nguyễn Viết Trung nhiều ạ! Chúc An Trung luôn vững mạnh, phát triển và trường tồn! Chúc các anh chị và gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và bình an ạ! Em Chí.

Anh Chí_Ngô Đức Kế
Xem tất cả

Công ty có tính quy mô và chuyên nghiệp, thợ làm trách nhiệm lắm, anh chị rất cảm ơn.

Chị Chi – Khu Bình Minh
Xem tất cả

Hiện nay, Công ty thiết kế xây dựng An Trung ở Vũng Tàu là Số 1. Tất cả anh em của công ty làm rất tốt, tôi rất hài lòng. Cảm ơn công ty An Trung.

Voòng A Tài – Lê Lai, P.3
Xem tất cả

Gia đình rất hài lòng khi nhận bàn giao nhà đưa vào sử dụng. Đội ngũ xây dựng làm việc tích cực, chất lượng công trình tốt.

Nguyễn Trà Sinh – Bà Huyện Thanh Quan
Xem tất cả

Chân thành cám ơn toàn thể anh chị em Công ty An Trung đã thiết kế và thi công cho gia đình tổ ấm rất ưng ý. Chúc Công ty ngày càng phát triển vươn tầm cao hơn nữa.

Phạm Hồng Hòa – Lê Lợi
Xem tất cả

Khách sạn An Trung thi công thật mát tay nên khách đông lắm. Ai đến trải nghiệm dịch vụ cũng đều khen. Chân thành cảm ơn tập thể An Trung đã hỗ trợ hết mình đem lại cho tôi sản phẩm hoàn hảo.

 

Anh Khanh – Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Từ sếp tới nhân viên đều nhiệt tình, dễ thương.

Chị Thúy USA – P. Thắng Tam
Xem tất cả

An Trung lúc nào cũng là số 1! Chỉ cần alo là vui lòng liền.

Chị Hạnh-Bình Giã
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả