Khâu tổ chức rất tốt. Anh em công nhân nhiệt tình, trách nhiệm và tự giác trong công việc.

Anh Lương – Biệt thự Bình Minh
Xem tất cả

Chị rất vui vì nhận được nhiều lời khen của mọi người ghé thăm, nhân tiện chị đều khoe là sử dụng nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu kiến trúc đến thi công. Chị thấy mình đã có lựa chọn đúng. Đầu năm tới em gái chị làm nhà mới, lại nhờ An Trung nhé.

Trần Thị Anh Thủy – Phạm Ngọc Thạch, P.9
Xem tất cả

Trước khi tôi xây nhà có tham khảo một số nhà thầu và bạn bè. Tôi đặt hoàn toàn niềm tin của mình để An Trung thiết kế và thi công. Giờ nhà tôi sắp hoàn thành. Tôi thấy rằng lực lượng thi công hùng mạnh là công nhân chính thức của An Trung. Anh em thợ hiền lành và làm việc rất nhiệt tình, đúng tiến độ.

Nguyễn Văn Lợi – Thống Nhất
Xem tất cả

Mình không rành về xây dựng nên An Trung làm nhà mình rất yên tâm. Cảm ơn anh và đội ngũ nhân viên của An Trung nhiều nhé!

Chị Nga_Lê Lợi
Xem tất cả

Cô cảm ơn các cháu của cty An Trung đã tích cực thi công hằng ngày để sớm nhất hoàn thành ngôi nhà đẹp cho nhà cô đón chào năm mới! Cảm ơn nhiều cháu Giám đốc cty đã lãnh đạo các anh em cty làm tốt công việc được giao!

Cô Vân_Bà Rịa
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả

AN TRUNG với các kiến trúc sư tận tâm, nhiệt huyết luôn tư vấn cho tôi một cách chuyên nghiệp ngay từ ý tưởng ban đầu. Về thi công, AN TRUNG có tổ chức và tinh thần trách nhiệm rất cao, đáp ứng toàn diện yêu cầu kỹ thuật. Cám ơn AN TRUNG đã giúp chúng tôi được toại nguyện với căn nhà mơ ước của mình.

Lê Thị Yến – Ngô Văn Huyền, P.2
Xem tất cả

Mình ghi nhận tinh thần hỗ trợ của anh em An Trung và biết ơn rất nhiều vì điều đó.

Chị Châu_Lê Hồng Phong
Xem tất cả

An Trung hoàn thành công trình đúng thời hạn. Chỉ huy trưởng, giám sát và thợ làm việc rất tận tình.

Trương Phụng Lăng Vân – Yên Bái, P.4
Xem tất cả

Cảm ơn An Trung nhiều nhé. Chúc các anh thành công, trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và không ngừng lớn mạnh.

Anh Thắng PTSC
Xem tất cả