Sea House cảm ơn toàn thể công ty An Trung đã giúp chúng tôi có được một công trình thật đẹp và chất lượng.

 

Chị Uyên – 56 Võ Thị Sáu
Xem tất cả

Rất cảm ơn các kiến trúc sư, kỹ sư cùng toàn thể anh em công nhân An Trung đã thiết kế và xây cho gia đình tôi căn nhà thiệt ưng ý. Gia đình tôi rất hài lòng.

Phạm Văn Hảo – Trương Công Định
Xem tất cả

Chị chọn An Trung thiết kế thi công trọn gói. Đến giờ có thể nói anh em ta đã hoàn thành công trình vô cùng xuất sắc. Tri ân tất cả anh chị em. Mong chục năm nữa chị làm căn biệt phủ để có cơ hội gặp lại anh em An Trung  😀 

Chị Vân Anh_Bà Rịa
Xem tất cả

Chúng tôi chọn An Trung với lý do là tính chuyên nghiệp rất cao. Họ có đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt tình. Trong quá trình hợp tác chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung về định hướng kiến trúc trong công trình. Tôi thấy được trong quá trình làm, sức trẻ của họ được thể hiện bằng áp lực trong công việc.

Hiển Vinh
Xem tất cả

An Trung đã làm là làm cho tới. Cảm ơn anh em đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhìn nụ cười của mọi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất cảm động. Cảm ơn anh em đã rất nhiệt tình với công việc.

Chị Thúy – Nguyễn Tri Phương
Xem tất cả

Sự cố thì không ai muốn. Tuy nhiên cách An Trung giải quyết sự cố khiến mình rất hài lòng!

Chị Mai Thanh – Hoàng Văn Thụ
Xem tất cả

An Trung uy tín lắm! Tuyệt vời luôn và chưa bao giờ thất vọng.

Chị Hoa
Xem tất cả

Tôi xin chân thành cảm ơn An Trung nói chung, giám đốc nói riêng. Tôi rất xúc động và có một lời bình rằng “chọn thầu An Trung cũng chính là đã chọn đúng mặt để gửi vàng”. Mong An Trung duy trì, phát huy, phát triển năng lực và tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mình.

Chú Sơn_Ngô Quyền
Xem tất cả

Giao cho cty An Trung xây trọn gói em không phải lo lắng gì cả, chỉ tập trung công việc của mình. Đội ngũ CNV An Trung cực kì thân thiện, dễ mến, làm việc nhiệt tình. Trong quá trình xây nhà đội ngũ cty An Trung luôn ghi nhật ký công trình gửi cho em hằng ngày. Hoàn thành công trình em hoàn toàn mãn nguyện và hài lòng về chất lượng An Trung mang lại.

Anh Lành_Võ Văn Tần
Xem tất cả

Được An Trung thiết kế, thi công gia đình tôi yên tâm lắm. Mọi việc cứ giao hết cho công ty.

Chị Thúy – Nguyễn Trãi
Xem tất cả